Dịch Vụ Vận Chuyển Gửi Hàng Đi Bỉ Tại Hà Nội Nhanh Chóng Giá Tốt

Ngày: 18/03/2017 lúc 22:35PM

Dịch vụ nhận chuyển gửi hàng đi Bỉ từ Nội Bài, Hà Nội giá rẻ, uy tín, đảm bảo hàng hóa an toàn, giao hàng đúng hẹn, thủ tục hải quan nhanh chóng nhất.

Gửi hàng đi Bỉ (Belgium)

Vương quốc Bỉ là 1 nước có nền kinh tế phát triển mở trong vài năm gần đây, nên kéo theo đó là sự vận chuyển hàng hóa đi và về từ 2 nước Việt Nam – Bỉ trở nên sôi động hơn rất nhiều.

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi bỉ tại Hà Nội tốt nhất

Hơn nữa do nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập mở rộng cùng với nền kinh tế của các nước trong khu vực, nhu cầu xuất nhập hàng hóa qua lại giữa các nước ngày càng lớn hơn. Bên cạnh đó  đã có rất nhiều công ty vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không trên thị trường ra đời để phục vụ nhu cầu chuyển hàng hóa tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, công ty, hộ kinh doanh, cá nhân muốn mua hàng từ nước ngoài về hay muốn chuyển hàng ra nước ngoài xuất khẩu, gửi hàng, quà  biếu cho người thân của mình đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Cho nên việc mua hàng, hay gửi hàng đi  trở nên thuận tiện, đơn giản hơn rất nhiều đối với mọi người.

Có nhiều công ty làm dịch vụ vận chuyển hàng hóa như thế nhưng không phải công ty nào cũng có dịch vụ chuyển hàng đảm bảo không mất hoặc hư hỏng hàng hóa, uy tín, giá rẻ cả. Tôi khuyên các bạn nên tìm hiểu kỹ xem công ty đó xem có uy tín, dịch vụ có tốt, có đảm bảo không, đặc biệt là giá có tốt không, vì bản thân tôi đã làm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế rất lâu rồi,tôi hiểu được quá trình chuyển hàng từ sân bay này đến sân bay kia xảy ra như thế nào, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc về hải quan tại sân bay nội bài cho khách hàng, thủ tục giấy tờ, thông quan hàng hóa … tôi nắm rất rõ. Ai có nhu cầu vận chuyển hàng hóa giá rẻ, uy tín, đảm bảo nhanh nhất hoặc cần được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ trực tiếp 0968.524.919 Mr Chính để được hỗ trợ nha.

Công ty vận chuyển 24h của tôi đang là công ty hàng đầu về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa quốc tế 2 chiều từ Việt Nam đi các nước và từ nước ngoài về Việt Nam. Tôi cam kết đảm bảo 100% dịch vụ hoàn hảo, uy tín, nhanh nhất, đền bù 100% hàng hóa nếu mất hàng hay hàng bị hư hỏng cho khách hàng, chỉ cần các bạn sử dụng dịch vụ 1 lần bên công ty vận chuyển 24h thôi là lần sau sẽ muốn hợp tác tiếp, lâu dài cùng chúng tôi, thậm chí còn thấy rõ dịch vụ tốt khác biệt hẳn so với những đơn vị cùng làm vận chuyển khác trên thị trường hiện nay.

Dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội giá rẻ nhất.

Lợi ích khách hàng khi gửi hàng tại công ty vận chuyển 24h:

-       Tư vấn tiếp nhận đơn hàng chu đáo, nhiệt tình hướng dẫn chi tiết cho từng khách hàng.

-       Luôn thông báo quá trình giao nhận rõ ràng cho đến khi hàng về đến tay người nhận

-       Giao hàng đúng giờ và địa điểm đã cam kết ban đầu với khách hàng.

-       Ưu đãi lớn về giá cho những khách hàng chuyển số lượng lớn và thường xuyên

-       Làm thủ tục thông quan hàng hóa nhanh nhất, đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn

… Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích và chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng vui lòng xem chi tiết thông tin tại website: vanchuyen24h.com.vn                                                                                                                                               

Vận chuyển hàng đi Bỉ uy tín, nhanh chóng, đảm bảo

 

Những loại mặt hàng chủ yếu gửi đi Bỉ của công ty vận chuyển 24h.

-       Gửi xuất hàng hóa, sản phẩm sang Bỉ phục vụ nhu cầu kinh doanh, sản xuất, tiêu thụ

-       Gửi hàng mẫu, hồ sơ chứng từ cá nhân, hành lý, đồ dùng cá nhân, quà biếu..

-       Gửi thực phẩm đồ khô, đồ điện tử, mỹ phẩm, hàng hóa tiêu dùng.

-       Gửi thực phẩm tươi sống đông lạnh, hoa quả tươi

-       Đồ dung gốm sứ, hàng mỹ nghệ, thủ công…

Business Company
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục